Tăng cường bảo đảm an toàn, vệ sinh lao động gắn với bảo vệ môi trường
An toàn, vệ sinh viên: Góp sức phòng ngừa tai nạn lao động Mạng lưới an toàn, vệ sinh viên (ATVSV) có vai trò rất quan trọng, là cầu nối để doanh nghiệp nắm bắt, lắng nghe nguyện ... |
Đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người lao động: chiến lược kinh doanh mang tính nhân văn Người lao động (NLĐ) chiếm tỉ lệ một nửa dân số thế giới và là một trong những lực lượng chính đóng góp chính cho ... |
Một công nhân tử vong vì công tác an toàn, vệ sinh lao động không được đảm bảo Doanh nghiệp không trang bị đồ bảo hộ, không huấn luyện về an toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) cho người lao động (NLĐ) nên ... |
Tin cùng chuyên mục
Thương hiệu xanh 18:17 | Thứ năm, 04/05/2023
Hỗ trợ doanh nghiệp thích ứng, phục hồi nhanh, phát triển bền vững
Chính phủ vừa ký ban hành Nghị quyết số 58/NQ-CP về một số chính sách, giải pháp trọng tâm hỗ trợ doanh nghiệp chủ động thích ứng, phục hồi nhanh và phát triển bền vững đến năm 2025.
Thương hiệu xanh 16:23 | Thứ năm, 18/08/2022
Làm gì để phát triển kinh tế tuần hoàn trong doanh nghiệp?
Để thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững và các cam kết quốc tế mà Việt Nam đã tham gia ký kết thì hướng tiếp cận chuyển đổi mô hình từ “kinh tế tuyến tính” sang “kinh tế tuần hoàn” cần được xem là một ưu tiên phát triển bền vững, hài hòa lợi ích kinh tế và môi trường trong giai đoạn phát triển mới của đất nước.
Thương hiệu xanh 19:31 | Chủ nhật, 14/08/2022
Việt Nam chưa có khu công nghiệp nào đạt chuẩn khu công nghiệp sinh thái
Khoảng 85% khu công nghiệp (KCN) Việt Nam hiện có hoạt động theo mô hình đa ngành, đa lĩnh vực; 15% theo mô hình chuyên ngành; chưa có KCN sinh thái nào đạt chuẩn; ...
Tin nổi bật cuocsongantoan
An toàn lao động 16:35 | 29/03/2024
13 vụ tai nạn lao động nghiêm trọng nhất năm 2023
Khỏe & Đẹp 06:46 | 29/03/2024
5 tiêu chí về thực đơn bữa ăn ca cho công nhân
Đọc thêm
Emagazine 17:04 | Thứ tư, 27/07/2022
Sepon - giấc mơ về một thương hiệu nông sản hữu cơ
Giấc mơ chinh phục thị trường thế giới của một doanh nghiệp từ một tỉnh nhỏ như Quảng Trị, với thương hiệu mang tên gọi một dòng sông.
Emagazine 17:08 | Thứ ba, 26/07/2022
Những lợi ích của kinh tế tuần hoàn
Với nguyên lý mọi thứ đều là đầu vào đối với thứ khác, kinh tế tuần hoàn (KTTH) mang lại các lợi ích cơ bản như: tiết kiệm nguồn tài nguyên, bảo vệ môi trường, thúc đẩy phát triển kinh tế và gia tăng lợi ích xã hội.
Thương hiệu xanh 16:32 | Thứ hai, 25/07/2022
Những lợi ích của phát triển nguồn năng lượng xanh
Năng lượng xanh có tác động tích cực đến môi trường, được khuyến khích sử dụng hơn năng lượng truyền thống. Đây cũng là xu hướng tất yếu giúp đảm bảo một nền kinh tế bền vững, tăng trưởng dài hạn.
Thương hiệu xanh 11:07 | Thứ hai, 25/07/2022
Xây dựng thương hiệu xanh trong thời kỳ kinh tế số
Thương hiệu xanh đang dần trở thành xu thế khi mà vấn đề môi trường ngày càng được chú ý. Ngày càng nhiều doanh nghiệp lựa chọn hướng đi này và đạt được kết quả khả quan.