Thứ bảy 27/04/2024 22:30

Truyền hình thực tế HDTV Việt Nam: 10 năm 1 chặng đường phát triển

Trải qua 10 thành lập và phát triển, Truyền hình thực tế HDTV Việt Nam đã tạo dấu ấn thương hiệu từ chất lượng sản phẩm dịch vụ và sự chuyên nghiệp, luôn vì lợi ích của cộng đồng, khán giả, khách hàng, đối tác.
Hỗ trợ doanh nghiệp thích ứng, phục hồi nhanh, phát triển bền vững

Truyền hình thực tế HDTV Việt Nam: 10 năm 1 chặng đường

Truyền hình thực tế HDTV Việt Nam: 10 năm 1 chặng đường phát triển
Từ trái sang phải diễn viên Xuân Nghĩa, nhà báo Nguyễn Mạnh Hà, ca sỹ Huy Cường và đạo diễn Bình Trọng tại trường quay Truyền hình thực tế HDTV Việt Nam. Ảnh: HDTV

Năm 2013, Công ty CP truyền thông HDTV Việt Nam được thành lập, hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, truyền hình và tổ chức sự kiện. Khi ấy, HDTV Việt Nam triển khai thực hiện các format chương trình truyền hình thực tế: Ký sự "Tôi là nông dân", Ký sự "Dấu chân người lính", ký sự "Làng nghề vùng duyên hải, trên khắp dải đất hình chữ S" để quảng bá những danh thắng, sản phẩm dịch vụ và các chân dung con người tiêu biểu trong nhiều lĩnh vực kinh tế và xã hội. Cùng với đó, HDTV Việt Nam sản xuất các quảng cáo truyền hình (TVC), MV ca nhạc, phim tài liệu theo nhu cầu của khách hàng.

Theo thời gian, HDTV Việt Nam nhanh chóng trở thành đối tác uy tín trong sản xuất tin tức, phóng sự, phim tài liệu và dịch vụ quảng cáo; xây dựng thương hiệu và bảo vệ thương hiệu, quản lý truyền thông cho doanh nghiệp và các tổ chức xã hội theo hợp đồng dịch vụ trọn gói.

Truyền hình thực tế HDTV Việt Nam: 10 năm 1 chặng đường phát triển
Lãnh đạo Hội Khuyến học Việt Nam tặng hoa chúc mừng Truyền hình thực tế HDTV Việt Nam nhân ngày 21/6. Ảnh: PV

Năm 2015, HDTV Việt Nam vinh dự là cơ quan trực thuộc Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam, sản xuất chương trình truyền hình Khuyến học Việt Nam, thường xuyên cập nhật tin tức, hoạt động của Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam và các cấp hội cơ sở.

Từ thế mạnh về lĩnh vực truyền thông và truyền hình, năm 2017, Công ty CP Truyền hình thực tế HDTV Việt Nam ra đời, hoạt động chuyên biệt về sản xuất truyền hình và các dịch vụ truyền thông cho các đối tác là các cơ quan, doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức trong và ngoài nước.

Từ năm 2018 đến nay, sự bùng nổ của công nghệ số trong lĩnh vực truyền thông, truyền hình, HDTV Việt Nam đã nhanh chóng bắt kịp những xu thế mới nhất, thực hiện nhiều chương trình truyền hình trực tiếp, livetream trên nền tảng các mạng xã hội Facebook, Youtube và các trang điện tử, mạng xã hội thucte.vn do HDTV Việt Nam vận hành và quản lý, được đối tác lựa chọn và khán giả đón nhận.

Trải qua 10 năm thành lập và phát triển, HDTV Việt Nam là đơn vị trực thuộc Hội khuyến học Việt Nam - sản xuất chương trình truyền hình khuyến học việt nam, phát sóng trên mạng xã hội thucte.vn. Sản xuất bản tin VGEA24h, thuộc Hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Đức; sản xuất chương trình truyền hình VacheTV - thuộc Trung ương Hội giáo dục Chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam. HDTV Việt Nam là đơn vị hợp tác với các bộ, sở, ngành sản xuất các bài giảng và phóng sự theo chuyên đề; các cơ quan báo chí và các tổ chức xã hội nghề nghiệp theo hợp đồng hợp tác toàn diện. Với tôn chỉ “thực tế, đặc sắc và khác biệt”, HDTV Việt Nam luôn hoạt động theo đúng tôn chỉ, mục đích hoạt động của các đơn vị hợp tác, đồng hành và lan tỏa giá trị nhân văn, ý nghĩa tới cộng đồng và xã hội.

Truyền hình thực tế HDTV Việt Nam: 10 năm 1 chặng đường phát triển

Truyền hình thực tế HDTV việt Nam tường thuật trực tiếp Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ VI Hội Khuyến học Việt Nam (nhiệm kỳ 2021 - 2026). Ảnh: HDTV

Truyền hình Thực tế HDTV Việt Nam: Thực tế - đặc sắc - khác biệt

Dựa trên lợi thế của cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0, thói quen đọc báo và xem truyền hình cũng dần thay đổi, giờ đây chỉ cần 1 chiếc điện thoại di động thông minh, ipad, máy tính là mọi người có thể cập nhật thông tin ở mọi lúc, mọi nơi. Hiểu được điều đó, truyền hình thực tế HDTV Việt Nam đã nhanh chóng chuyển mình theo hướng số hóa.

HDTV Việt Nam là đối tác của Youtube với hệ thống mạng lưới đa kênh như kênh youtube Truyền hình thực tế (HDTV Việt Nam); HDTV Kids; Phong thủy 24h; Thực tế online; Kinh tế và Bất động sản…

Với sự phát triển vững mạnh và toàn diện, HDTV Việt Nam đã liên tục đầu tư trang thiết bị truyền hình tiên tiến, hiện đại, hệ thống trường quay phục vụ ghi hình talkshow, TVC, MV ca nhạc… cùng đội ngũ nhân sự có chuyên môn nghiệp vụ, giàu kinh nghiệm và đội ngũ kỹ thuật IT đào tạo bài bản cùng các chuyên gia trong các lĩnh vực: Báo chí, kinh tế, giáo dục, sức khỏe và làm đẹp, đã góp phần kiến tạo thành công của HDTV Việt Nam.

Theo thời gian, đến nay HDTV Việt Nam đã xây dựng và triển khai sản xuất 26 format bản quyền các chương trình truyền hình, phát sóng trên các trang: Thucte.vn; coaydep.vn; thuonghieumanhdatviet.vn và dauchannguoilinh.vn được công chúng đón nhận. Các chương trình truyền hình sản xuất và phát sóng tiêu biểu như: Chương trình Khuyến học Việt Nam; Bản tin Hàng hóa Việt, thương hiệu Việt; ký sự "Dấu chân người lính", ký sự "Làng nghề vùng duyên hải"; ký sự "Tôi là nông dân"; bản tin Công nghệ và cuộc sống; Sức khỏe mỗi ngày; Cung chúc tân xuân; diễn đàn "Café quản trị"; Cô ấy đẹp; Phong thủy 24h, Thiên đường của bé (HDTV kids) và Check in Việt Nam…

Truyền hình thực tế HDTV Việt Nam: 10 năm 1 chặng đường phát triển
Truyền hình thực tế HDTV việt Nam tường thuật trực tiếp Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ VI Hội Khuyến học Việt Nam (nhiệm kỳ 2021 - 2026). Ảnh: HDTV

HDTV Việt Nam - Truyền thông đa phương tiện

Trong một xã hội hiện đại với sự bùng nổ thông tin, công chúng ngày càng có những nhu cầu cao hơn đối với nội dung cũng như chất lượng thông tin. Phương thức truyền thông đa phương tiện cho phép công chúng thu nhận thông tin bằng cả hình ảnh, âm thanh, văn bản làm thay đổi cách tiếp cận thông tin của công chúng. Từ xu hướng ấy, HDTV Việt Nam đã xin thiết lập các mạng xã hội và các trang thông tin điện tử tổng hợp theo quy định, gồm:

Mạng xã hội thucte.vn - diễn đàn đời sống và xã hội, theo Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 179/GP- BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 27/4/2020.

Mạng xã hội coaydep.vn theo Giấy phép thiết lập mạng xã hội số 172/GP-BTTTT do Bộ TT&TT cấp ngày 4/4/2022.

Trang thông tin điện tử hd24h.vn - trang thông tin điện tử doanh nghiệp - công nghệ và đời sống theo Giấy phép số 1933/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 10/7/2020.

Trang thông tin điện tử tổng hợp vanhoaplus.com.vn - trang thông tin điện tử và văn hóa, đời sống và xã hội theo Giấy phép số 1867/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 21/6/2022.

Truyền hình thực tế HDTV Việt Nam: 10 năm 1 chặng đường phát triển
Sản xuất chương trình tại trường quay truyền hình thực tế HDTV Việt Nam. Ảnh: HDTV

HDTV Group - Vì sự phát triển bền vững

Nằm trong chiến lược phát triển, tầm nhìn trở thành HDTV GROUP lớn mạnh với nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau. Hiện nay, HDTV Việt Nam đang vận hành cùng lúc các công ty thành viên:

Công ty CP truyền hình thực tế HDTV Việt Nam (hoạt động trong lĩnh vực sản xuất các chương trình truyền hình, truyền thông xây dựng và bảo vệ thương hiệu; đào tạo nghiệp vụ truyền thông và quản lý truyền thông).

Công ty CP truyền thông HDTV Việt Nam (hoạt động trong lĩnh vực tổ chức các sự kiện trọn gói);

Công ty CP thương mại Sen Vàng Việt Nam (hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ: Nông sản Sen vàng; Thương hiệu áo dài Sen Vàng và Skypharma - Vì sức khỏe cộng đồng).

Công ty CP Nước khoáng thiên nhiên Đường Trèo (thương hiệu nước uống NaSo) và nước uống Sapphire - Năng lượng từ lòng đất.

Công ty CP Sapphire Ngọc Hà (thương hiệu phong thủy Sapphire, nước hoa Sapphire, Saphire hair & nail; Komita beauty);

Công ty TNHH Luật HDTV Việt Nam (HDTV LAW) - tư vấn luật và các hoạt động tư vấn đầu tư và xây dựng.

Việc chuyển hướng sang đa dạng hóa ngành nghề cũng góp phần tạo ra sự chủ động trong sản xuất kinh doanh và sự khép kín trong quá trình đầu tư của HDTV Việt Nam và giúp các doanh nghiệp đã và đang đồng hành với HDTV Việt Nam quản lý về quản lý truyền thông trọn gói và các hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp đối tác với tôn chỉ: Hợp tác thành công - đồng hành cùng phát triển.

Truyền hình thực tế HDTV Việt Nam: 10 năm 1 chặng đường phát triển

Trường Cao đẳng truyền hình phối hợp cùng Truyền hình thực tế HDTV Việt Nam tổ chức ngày hội việc làm năm 2023. Ảnh: HDTV

HDTV Group - gieo nhân lành - an hưởng hạnh phúc

Kinh doanh gắn liền với các hoạt động thiện nguyện, dường như đã trở thành một truyền thống tốt đẹp, từ những đóng góp nhỏ đến những hoạt động từ thiện thiết thực của HDTV Việt Nam trong suốt 10 năm qua.

HDTV Việt Nam luôn sẻ chia những khó khăn tới những hoàn cảnh khó khăn, gieo duyên lành và tạo phúc cho mọi người, tri ân các Mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình chính sách, thương binh liệt sỹ; xây cầu khuyến học, trao quà khuyến học khuyến tài tại nhiều địa phương như Thanh Hóa, Hải Phòng, Quảng Bình, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hà Nam, Ninh Bình, Yên Bái và Cần Thơ…

Bằng những nỗ lực của mình, HDTV Việt Nam vinh dự lọt vào top 10 thương hiệu nhãn hiệu độc quyền uy tín năm 2019 tại chương trình Hào khí doanh nhân Việt Nam, sản phẩm Chất lượng vàng thủ đô, Nhãn hiệu độc quyền uy tín năm 2019. Đồng thời lọt top 50 thương hiệu vàng Việt Nam năm 2021, cùng nhiều giấy chứng nhận, bằng khen của nhiều đơn vị, tổ chức trong nước trao tặng...

10 năm một chặng đường phát triển, HDTV Việt Nam đã khẳng định uy tín và thương hiệu riêng của mình trong lĩnh vực: Truyền thông, truyền hình và kinh doanh sản phẩm dịch vụ.

Quy định về khám sức khỏe định kì cho người lao động trong doanh nghiệp Quy định về khám sức khỏe định kì cho người lao động trong doanh nghiệp

Theo Điều 21, Luật an toàn vệ sinh lao động năm 2015, người lao động (NLĐ) có quyền được khám sức khỏe định kỳ hằng ...

Đào tạo kỹ năng cho lao động ngành CN chế biến chế tạo tại doanh nghiệp FDI Đào tạo kỹ năng cho lao động ngành CN chế biến chế tạo tại doanh nghiệp FDI

Mới đây Viện Khoa học - Lao động và Xã hội (Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội) đã phối hợp với ManpowerGroup ...

Doanh nghiệp đồng hành, chia sẻ, vượt khó, phát triển cùng NLĐ Doanh nghiệp đồng hành, chia sẻ, vượt khó, phát triển cùng NLĐ

Quá trình công nghiệp hóa nhanh chóng ở Bắc Ninh đã thu hút hàng trăm nghìn lao động ngoại tỉnh về làm việc tại các ...

PV

Tin cùng chuyên mục

Ăn Tết với cà phê

Doanh nghiệp

Ăn Tết với cà phê

Người dân và người lao động nông nghiệp thường đánh giá kết quả công việc của mình vào dịp cuối năm. Niềm vui hay nỗi buồn cũng gắn với thành công mùa vụ. Năm nay, cà phê được giá, Tết với người trồng cà phê Tây Nguyên cũng có phần rộn rã hơn mọi năm...

Chia sẻ, động viên cán bộ, đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

Doanh nghiệp

Chia sẻ, động viên cán bộ, đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn, Thủ trưởng Ban Công đoàn Quốc phòng (CĐQP), Phòng công tác quần chúng, Cục Chính trị, Tổng cục Kỹ thuật (TCKT); Phòng Chính trị (Cục Quân khí) đã đi thăm, tặng quà công đoàn cơ sở (CĐCS) và cán bộ, đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn của Kho KV2 (thuộc Cục Quân khí, TCKT).

Cùng nghĩ, cùng làm, cầm tay chỉ việc để thay đổi nhận thức của người dân

Doanh nghiệp

Cùng nghĩ, cùng làm, cầm tay chỉ việc để thay đổi nhận thức của người dân

Nhiều người dân, lao động của tỉnh Bắc Kạn đã có sự thay đổi rõ rệt về nhận thức sử dụng vật liệu thân thiện, an toàn với sức khỏe và môi trường nhờ sự hỗ trợ của APHEDA và Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh.

Cuộc sống thay đổi dưới những mái nhà xanh

Doanh nghiệp

Cuộc sống thay đổi dưới những mái nhà xanh

Hơn 30 hộ gia đình người dân tộc Dao, dân tộc Tày ở tỉnh Bắc Kạn đã thay đổi nếp sống, nếp sinh hoạt rất nhiều từ khi được APHEDA tài trợ thay thế mái lợp.

Nâng cao trình độ giác ngộ chính trị, nhận thức tư tưởng của giai cấp công nhân

Doanh nghiệp

Nâng cao trình độ giác ngộ chính trị, nhận thức tư tưởng của giai cấp công nhân

Theo PGS.TS Nguyễn An Ninh - Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, chủ trương nâng cao trình độ giác ngộ chính trị, nhận thức tư tưởng của giai cấp công nhân trong các thành phần kinh tế đã được quán triệt trong toàn bộ các nghị quyết và các báo cáo chính trị lớn của các Đại hội Đảng.

Đọc thêm

"Nhờ Công đoàn, chúng em tiếp cận thông tin chính xác, an toàn, tích cực"

Doanh nghiệp

"Nhờ Công đoàn, chúng em tiếp cận thông tin chính xác, an toàn, tích cực"

Theo công nhân Công ty TNHH King Loy Enterprise (tỉnh Long An), Công đoàn đã giúp công nhân lao động nắm bắt thông tin chính xác, kịp thời và tích cực để không gây mất trật tự an ninh.

Pascal School “nâng cánh ước mơ” với môi trường giáo dục chuẩn quốc tế

Doanh nghiệp

Pascal School “nâng cánh ước mơ” với môi trường giáo dục chuẩn quốc tế

Với mục tiêu giúp các em học sinh ươm mầm và nuôi dưỡng ước mơ, Trường TH - THCS Pascal (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) đã xây dựng môi trường học tập an toàn, lành mạnh, đáng tin cậy với chất lượng chuẩn quốc tế.

Trường TH-THCS Pascal lọt top 25 trường có điểm thi vào lớp 10 cao nhất Hà Nội

Doanh nghiệp

Trường TH-THCS Pascal lọt top 25 trường có điểm thi vào lớp 10 cao nhất Hà Nội

Năm học 2023 - 2024, Trường TH - THCS Pascal (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) tiếp tục giữ vững truyền thống điểm thi vào lớp 10 lọt top đầu của quận Bắc Từ Liêm và Thành phố Hà Nội.

Chọn trường quốc tế, học phí chưa tới 54 triệu đồng/năm: Con được học những gì?

Doanh nghiệp

Chọn trường quốc tế, học phí chưa tới 54 triệu đồng/năm: Con được học những gì?

Ra mắt chương trình Song ngữ Mỹ với nhiều ưu điểm nổi bật, trường TH - THCS Pascal (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) còn giúp phụ huynh an tâm với “bài toán học phí” khi áp dụng mức ưu đãi học phí lên đến 70% với nhiều chính sách học bổng hấp dẫn.

Quận Hoàng Mai: Đẩy nhanh tiến độ các dự án trọng điểm

Doanh nghiệp

Quận Hoàng Mai: Đẩy nhanh tiến độ các dự án trọng điểm

Quận ủy, UBND quận Hoàng Mai đang chỉ đạo các đơn vị liên quan đẩy nhanh tiến độ các công trình chào mừng kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập quận, tháng 11/2023.

Cậu học trò đa tài "Yêu toán, thích nghệ thuật" và loạt thành tích đáng nể

Doanh nghiệp

Cậu học trò đa tài "Yêu toán, thích nghệ thuật" và loạt thành tích đáng nể

Cậu bé ấy là nhân vật vô cùng nổi tiếng tại trường Pascal bởi chuỗi thành tích đáng nể tại các cuộc thi tư duy Toán học trong nước và quốc tế cùng khả năng chơi guitar cực đỉnh.

Hoàn thiện giáo trình an toàn, vệ sinh lao động tại cơ sở giáo dục nghề nghiệp

Chiến lược an toàn

Hoàn thiện giáo trình an toàn, vệ sinh lao động tại cơ sở giáo dục nghề nghiệp

Trong giai đoạn 2021 - 2025, Cục An toàn lao động (Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội) phối hợp Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp hoàn thiện nội dung giáo trình an toàn, vệ sinh lao động và đưa vào chương trình giảng dạy chính thức tại 1.900 cơ sở giáo dục nghề nghiệp.

Nếu không có quyết sách thì công nhân còn chờ đợi mãi nhà ở

Chiến lược an toàn

Nếu không có quyết sách thì công nhân còn chờ đợi mãi nhà ở

Trước ý kiến cho rằng không nên giao Tổng LĐLĐ Việt Nam làm chủ đầu tư xây dựng nhà ở, nhà lưu trú công nhân, một số đại biểu Quốc hội cho rằng, nếu không quyết chính sách thì công nhân còn phải chờ đợi rất lâu mới có nhà ở.

Đảm bảo an toàn tuyệt đối trên các công trình chào mừng Đại hội Công đoàn Dầu khí

Doanh nghiệp

Đảm bảo an toàn tuyệt đối trên các công trình chào mừng Đại hội Công đoàn Dầu khí

Các công trình thi đua chào mừng Đại hội Công đoàn Dầu khí Việt Nam lần thứ VII, nhiệm kỳ 2023 - 2028 không chỉ hoàn thành, về đích trước thời hạn mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối với hàng trăm nghìn giờ công an toàn.

Bộ Xây dựng: Tháo gỡ vướng mắc về 3 điều kiện để công nhân mua được nhà ở xã hội

Chiến lược an toàn

Bộ Xây dựng: Tháo gỡ vướng mắc về 3 điều kiện để công nhân mua được nhà ở xã hội

Theo Bộ Xây dựng, Luật Nhà ở năm 2014 quy định, các đối tượng thụ hưởng chính sách nhà ở xã hội (bao gồm cả hình thức mua, thuê, thuê mua) phải đồng thời đảm bảo 3 điều kiện về nhà ở, về cư trú và về thu nhập.

Nhà máy Đạm Phú Mỹ nhận Chứng nhận Vận hành xuất sắc

Doanh nghiệp 365

Nhà máy Đạm Phú Mỹ nhận Chứng nhận Vận hành xuất sắc

Với thành tích vận hành liên tục Xưởng NH3 678 ngày đêm, Nhà máy Đạm Phú Mỹ đã được hãng Haldor Topsoe A/S (Đan Mạch) cấp Chứng nhận Vận hành xuất sắc.

Biến đổi khí hậu ở đồng bằng Sông Cửu  Long: “Thích ứng” là chìa khóa để tồn tại

Chiến lược an toàn

Biến đổi khí hậu ở đồng bằng Sông Cửu Long: “Thích ứng” là chìa khóa để tồn tại

Sạt lở chỉ là một trong số các loại hình thiên tai, không chỉ “nuốt” đất đai nhà cửa, mà còn đẩy người dân vào cảnh khốn cùng, mất đi công ăn việc làm. Trước thực trạng trên, việc “thích ứng” sẽ là chìa khóa để tồn tại đối với vùng đất mà phần lớn sinh kế người dân phụ thuộc vào các nguồn tài nguyên thiên nhiên…

Phi công phải tuân thủ nghiêm các quy định về thoát ly đường cất hạ cánh

Doanh nghiệp

Phi công phải tuân thủ nghiêm các quy định về thoát ly đường cất hạ cánh

Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu các hãng và người lái tàu bay (phi công) tuân thủ nghiêm các quy định về thoát ly đường cất hạ cánh.

Nếu được kéo dài niên hạn đầu máy, toa xe lửa, VNR phải cam kết đảm bảo an toàn

Chiến lược an toàn

Nếu được kéo dài niên hạn đầu máy, toa xe lửa, VNR phải cam kết đảm bảo an toàn

Bộ Giao thông vận tải yêu cầu Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) nghiên cứu, bổ sung về tính hiệu quả kinh tế, tính khả thi của dự án đầu tư 114 đầu máy tính đến năm 2026. Trong trường hợp được kéo dài niên hạn, VNR phải cam kết đảm bảo an toàn...

Giải quyết hưởng chế độ ốm đau, thai sản cho NLĐ  ở đơn vị nợ bảo hiểm xã hội

Bạn cần biết

Giải quyết hưởng chế độ ốm đau, thai sản cho NLĐ ở đơn vị nợ bảo hiểm xã hội

Cơ quan bảo hiểm xã hội (BHXH) giải quyết hưởng chế độ ốm đau, thai sản, dưỡng sức phục hồi sức khỏe đối với người lao động (NLĐ) căn cứ thời gian thực đóng BHXH đã được xác nhận. Đây là nội dung được BHXH Việt Nam vừa đưa ra.

Diễn tập chữa cháy, cứu người tại Công ty CP Đường sắt Quảng Nam - Đà Nẵng

Chiến lược an toàn

Diễn tập chữa cháy, cứu người tại Công ty CP Đường sắt Quảng Nam - Đà Nẵng

Sáng 24/6, Công ty CP Đường sắt Quảng Nam-Đà Nẵng phối hợp với Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy (PCCC) quận Thanh Khê tổ chức diễn tập phương án phối hợp chữa cháy và cứu nạn cứu hộ năm 2023 cho cán bộ, công nhân viên ngành Đường sắt tại trụ sở Công ty.

Thanh  Hoá: Sẽ kiểm tra 67 cơ sở khai thác, chế biến đá làm vật liệu xây dựng

Chiến lược an toàn

Thanh Hoá: Sẽ kiểm tra 67 cơ sở khai thác, chế biến đá làm vật liệu xây dựng

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành Quyết định số 2130/QĐ-UBND ngày 19/6/2023 về ban hành Kế hoạch kiểm tra công tác bảo vệ môi trường trong hoạt động khai thác khoáng sản trên địa bàn tỉnh.

EVN thiếu nguyên liệu sản xuất, miền Bắc dự kiến tăng cắt điện trở lại

Doanh nghiệp

EVN thiếu nguyên liệu sản xuất, miền Bắc dự kiến tăng cắt điện trở lại

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết, thời gian tới, thời tiết nắng nóng tiếp tục kéo dài ở miền Bắc, kèm theo điều kiện thủy văn không thuận lợi nên dự kiến các nhà máy nhiệt điện (than, dầu, khí) sẽ huy động rất cao để đảm bảo cung cấp điện.

Nhiều hoạt động thiết thực cải thiện môi trường làm việc cho công nhân

Doanh nghiệp

Nhiều hoạt động thiết thực cải thiện môi trường làm việc cho công nhân

Bám sát chủ đề "Kết nối công nhân, xây dựng tổ chức", trong Tháng Công nhân năm 2023, Công ty Than Dương Huy đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm cải thiện môi trường làm việc, chăm lo đoàn viên, người lao động.

Tháng nào cũng nên là Tháng Công nhân để chăm lo cho người lao động

Doanh nghiệp 365

Tháng nào cũng nên là Tháng Công nhân để chăm lo cho người lao động

“Việc chăm lo cho người lao động (NLĐ) phải bằng những việc làm cụ thể, thường xuyên, luôn ưu tiên lao động trực tiếp và không chỉ trong tháng Năm (Tháng Công nhân)” – ông Đặng Sỹ Mạnh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam (ĐSVN) trao đổi với phóng viên Tạp chí Lao động và Công đoàn.